Các món ăn làm từ yến mạch giảm cân

Share:

Theo một vài nghiên cứu, yến mạch cùng bột yến mạch giàu hóa học bổ dưỡng, các hóa học xơ tuy thế lại không nhiều calo bắt buộc bớt cảm xúc thèm ăn uống, ngnạp năng lượng cản dung nạp hóa học to, do đó hỗ trợ sút cân nặng công dụng. Bazaar Vietnam gửi tới chúng ta những bí quyết làm bếp yến mạch giảm cân nặng đơn giản, dễ tiến hành trong nội dung bài viết sau.

Bạn đang đọc: Các món ăn làm từ yến mạch giảm cân

9 biện pháp làm bếp yến mạch giảm cân

Bằng bài toán kết hợp yến mạch với một số nguyên vật liệu không giống, bạn đã sở hữu ngay lập tức cho doanh nghiệp món ăn uống không chỉ ngon ngoại giả giỏi cho cân nặng, vóc dáng.

1. Cách sản xuất yến mạch sút cân cùng với sữa tươi

*

Kết vừa lòng sữa tươi cùng với bột yến mạch không chỉ là tẩm bổ nhưng mà triển khai khôn cùng đơn giản, nhanh chóng.

Nguyên liệu:

• Yến mạch: 50g • Sữa tươi không đường: 10ml • Nước: 100ml

Cách làm bếp yến mạch bớt cân nặng thuộc sữa tươi:

• Cho yến mạch vào nồi cùng 100ml nước, khuấy đầy đủ, ngâm một lúc trong khoảng 3 – 5 phút.

• Bật bếp đung nóng yến mạch rồi mang đến sữa tươi vào với hạ bé dại lửa. Tiếp tục khuấy bột yến mạch để sữa với yến mạch hòa quyện vào với nhau.

• Cháo yến mạch sôi lại khoảng 1 phút ít thì tắt phòng bếp. Cháo yến mạch sữa tươi rất có thể ăn với một số nhiều loại trái câgiống hệt như chuối, dâu tây, táo bị cắn dở, xoài… Món ăn này thích hợp cho bữa sáng bận rộn.

2. Cách chế biến cháo qua đêm (overnight oat)

*

Đây là cách bào chế yến mạch ăn sáng giảm cân nkhô giòn gọn, lành mạnh. Overnight oat là món nạp năng lượng phổ biến ở phương thơm Tây, các gymer hoặc những người theo chính sách ăn healthy khôn cùng ưa chuộng món ăn này bởi nó không chỉ có mau lẹ hơn nữa cung cấp đủ tích điện cho một ngày lâu năm.

Thời gian chuẩn bị của món yến mạch qua đêm thường mất chỉ 5-10 phút ít, nguyên vật liệu phối với yến mạch cũng khá phong phú và đa dạng.

Ngulặng liệu:

• Yến mạch: 75g • Sữa chua không con đường hoặc không nhiều đường: 80g • Sữa tươi: 80ml • Hạt chia: 1 thìa bé dại • Hạt bồi bổ và hoa quả sấy thô (phân tử điều, óc chó, hạnh nhân, nho khô…): một vậy • Mật ong: 1 thìa cà phê (thêm bớt tùy khẩu vị)

Cách thực hiện:

• Cho toàn bộ những nguyên liệu vào một trong những cái cốc cao với cho vô ngnạp năng lượng mát tủ giá. Sáng hôm sau, bạn chỉ cần mang cốc ra với trộn mọi là đã gồm một cốc overnight oat ngon miệng đến bữa sáng.

3. Cách thổi nấu túng đao yến mạch giảm cân

*

Bí đao thơm ngon, không đựng hóa học bự nhưng đựng nhiều chất dinh dưỡng và tất cả các chất nước cao. Bí đao cũng nhiều chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa với đàm phán hóa học. Vậy bắt buộc, nếu như bạn đã hy vọng bớt cân nặng thì nên kết hợp bí đao cùng với yến mạch.

Nguyên ổn liệu:

• Bí đao: 200g • Yến mạch: 2 thìa coffe • Gừng: 1 nhánh nhỏ tuổi • Muối: 1 nhúm nhỏ

Cách thổi nấu yến mạch giảm cân nặng với túng đao nhỏng sau:

Bí đao bào vỏ xanh, bửa đôi quả, quăng quật ruột rồi cọ không bẩn với cắt miếng mỏng dính. Gừng rửa sạch, cắt lát.

• Cho túng thiếu đao, gừng, một chút ít muối hạt và thêm nước xâm xấp vào nấu sôi rồi liên tiếp mang đến yến mạch vào trong nồi đun với lửa bé dại trong tầm 5 – 7 phút ít làm thế nào để cho yến mạch mềm.

• Múc cháo yến mạch túng thiếu đao ra chén với trải nghiệm. Quý Khách tránh việc mang lại các muối bột với nồi cháo này nhằm cảm nhận được vị ngọt của túng đao, không chỉ có vậy muối cũng ko xuất sắc mang lại quá trình bớt cân.

4. Cách đun nấu đậu Black yến mạch bớt cân

*

Nhờ các Vi-Ta-Min nhỏng A, B, PPhường cùng các axit amin đặc biệt nhưng đậu Đen gồm tính non, có chức năng tkhô cứng nhiệt, giải độc. Ngoài ra, đậu đen cũng giàu protein, hóa học xơ với chất béo an lành. Tất cả hồ hết yếu tắc này đầy đủ tạo nên cơ thể lâu đói, sút xúc cảm thèm ăn uống, từ bỏ đó hỗ trợ giảm cân nặng công dụng.

Kết hợp đậu đen với yến mạch không chỉ là sản xuất thành một món nạp năng lượng thơm và ngon ngoài ra tốt mang đến bài toán bảo trì tầm vóc cân đối.

Ngulặng liệu:

• Đậu đen: 200g • Bột yến mạch: 3 thìa coffe • Nước lọc: 300ml

Cách thực hiện:

• Ngâm đậu Đen cùng với nước ấm trong vòng khoảng 30 phút, cọ sạch mát đậu với loại bỏ hạt lỗi, phân tử xấu rồi đổ đậu ra rổ mang lại ráo nước.

• Cho chậu lên chảo rang sơ để dậy mùi thơm, tiếp nối cho nước vào ninc nhừ.

• Tiếp tục thêm yến mạch vào khuấy hồ hết cùng đun cùng với lửa nhỏ dại trong 5 – 7 phút ít làm thế nào cho yến mạch nhừ.

• Múc cháo yến mạch, đậu black ra chén bát, hưởng thụ thời gian còn nóng. Đây là giải pháp chế tao yến mạch sút cân dễ dàng ăn. quý khách có thể dùng để làm ăn sáng hoặc nạp năng lượng vậy buổi tối. Nếu mong muốn dễ dàng nạp năng lượng hơn, rất có thể thêm 1 không nhiều đường pnhát hoặc con đường thốt nốt.

5. Cách đun nấu cháo yến mạch trứng con kê sút cân

*

Trứng con gà tất cả lượng chất protein cao, góp khung hình no lâu cùng sút cảm xúc thèm nạp năng lượng. Một chén bát cháo yến mạch trứng con gà không chỉ nkhô hanh gọn gàng Ngoài ra hỗ trợ đủ hóa học bồi bổ mang đến khung hình.

Ngulặng liệu:

• Yến mạch: 50g • Trứng gà: 1 quả • Nước: 300ml

Cách thổi nấu yến mạch với trứng con gà bớt cân triển khai như sau:

• Cho yến mạch cùng nước vào nồi khuấy lên và đung nóng, tiếp tục hạ lửa cùng đun tiếp trong 5 phút.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Đổi Màn Hình Win 10, Thay Ảnh Destop, Thiết Lập Màn Hình Kép Trên Màn Windows

• Đập trứng con gà vào nồi cháo yến mạch, khuấy phần lớn, nêm và nếm hương liệu gia vị cho vừa ăn uống rồi tắt bếp. Món cháo yến mạch trứng con gà bạn nên hưởng thụ dịp còn nóng nóng, tốt hơn không còn ăn vào ăn sáng.

6. Cách nấu ăn cháo gạo lứt yến mạch sút cân

*

Gạo lứt giàu hóa học xơ, không nhiều năng lượng, không nhiều lớn, không những giỏi mang đến sức khỏe Ngoài ra giảm cân nặng rất kết quả.

Nguim liệu:

• Gạo lứt: 50g • Yến mạch: 30g • Nước: 1,2 lít

Cách nấu bếp yến mạch giảm cân kết hợp với gạo lứt:

• Vo sạch mát gạo lứt, dìm mượt (khoảng vài tiếng) rồi cho vào nồi cho nước đun thật chín.

• lúc gạo lứt hơi hơi mềm, chúng ta đến yến mạch vào, cần sử dụng đũa đảo phần nhiều, đun tiếp khoảng tầm 5 – 7 phút ít mang lại yến mạch nhừ, nêm nếm các gia vị rồi tắt bếp. Cháo gạo lứt yến mạch hoàn toàn có thể ăn cùng trứng luộc, làm thịt hoặc các các loại rau đến đỡ ngán.

7. Cách thổi nấu cháo yến mạch khoai phong lang giảm cân

*

Với các tín đồ dùng bớt cân thì khoai phong lang là một trong những nguyên liệu không thể thiếu. Thuộc top gần như loại carbs gửi hóa lờ lững, khoai nghiêm lang hỗ trợ tiêu hóa, kiểm soát điều hành cân nặng kết quả. Món cháo khoai lang yến mạch cũng tương đối thơm và ngon.

Ngulặng liệu:

• Yến mạch: 50g • Khoách lang: 1 củ (rất có thể chọn khoách lang tím, cam nhằm món cháo thêm đẹp nhất mắt) • Kem tươi hoặc một ít sữa tươi

Cách nấu yến mạch sút cân cùng với khoai phong lang theo công việc sau:

• Khoai vệ lang cọ sạch mát, gọt bỏ vỏ với xắt miếng vừa rồi cho vào nồi nấu cho chín.

• Yến mạch sau khi ngâm một vài phút ít đến nngơi nghỉ thì cho vô nồi cùng một số lượng nước nấu nướng chín. Tiếp tục đến khoai phong lang vào đảo phần lớn, ở đầu cuối thêm kem tươi khuấy hầu như. Cháo sôi lại thì tắt nhà bếp.

• Kem tươi sẽ khiến cho nồi cháo thơm, ngậy. Nếu không tồn tại kem tươi, chúng ta cũng có thể nắm bởi một không nhiều sữa tươi hoặc bơ mang lại cháo thơm rộng.

8. Cách làm bếp cháo yến mạch rau quả giảm cân

*

Mix yến mạch cùng với các một số loại rau củ vừa cung ứng bổ dưỡng, những loại Vi-Ta-Min cùng cung cấp giảm cân tác dụng.

Nguyên liệu:

• Yến mạch: 50g • Rau hoa quả tùy thích: một lượng vừa (đậu bắp, củ cà rốt, đậu Hà Lan, ngô ngọt…). • Nước: 300-400ml

Cách thực hiện:

• Rửa sạch mát rau trái cây, thái miếng bé dại và cho vô nồi cùng nước thanh lọc và triển khai làm bếp chín rau xanh (hoàn toàn có thể thực hiện túi rau củ chào bán sẵn sống nhà hàng nếu như khách hàng không tồn tại thời hạn chuẩn bị).

• Thêm yến mạch vào nồi rau củ, khuấy phần lớn cùng thổi nấu cùng với lửa nhỏ dại trong 5 – 7 nhằm yến mạch nhừ rồi tắt bếp. Chờ cháo nguội giảm, múc cháo ra chén bát hưởng thụ.

9. Cách đun nấu cháo yến mạch bớt cân nặng với ức gà

*

trong số những bí quyết nấu bếp yến mạch sút cân ko ngán là kết hợp nguyên vật liệu này cùng với ức kê. Yến mạch các hóa học xơ lúc phối cùng với ức kê nhiều đạm, ít calo với cất chất mập ú vẫn cung cấp khung hình đốt cháy mỡ chảy xệ quá, hỗ trợ cho quy trình bớt cân ra mắt nkhô giòn hơn.

Nguyên liệu:

• Yến mạch: 50g • Ức gà: 20g • Gia vị: nước mắm nam ngư, dầu ô liu, tiêu, hành tím, hành lá

Cách thực hiện:

• Ức kê thái nhỏ, ướp cùng một không nhiều gia vị. Yến mạch ngâm 3 – 5 phút cho mềm.

• Cho vào chảo một thìa nhỏ dại dầu ô liu, ngóng khi dầu nóng lên thì phi thơm hành tím rồi đến ức gà vào xào săn. Tiếp cho đến yến mạch vẫn dìm cùng nước vào nồi với đun với lửa riu riu cho tới Lúc yến mạch mượt là được.

• Múc cháo ra chén lúc còn nóng, thêm hành lá và trải nghiệm. Quý khách hàng có thể sửa chữa thay thế ức gà bởi làm thịt băm, giết thịt bò hoặc tôm. Cách nấu bếp cháo tương tự như nhỏng với thổi nấu ức gà.

Lưu ý khi nấu cháo yến mạch giảm cân

*

Với các cách nấu yến mạch giảm cân dễ dàng nạp năng lượng, không ngán mà Bazaar vừa nêu, nhằm hoàn toàn có thể cung cấp giảm cân kết quả, bạn hãy lưu ý một trong những điều sau:

• Lựa chọn yến mạch bảo đảm an toàn unique, từ chối hàng trôi nổi. Gói yến mạch sau khoản thời gian msống nên bảo vệ vị trí không ẩm mốc, thông thoáng nhằm tránh bị ẩm thấp.

• Tùy vào nhiều loại yến mạch nhưng đề nghị suy xét thời hạn nấu bếp phù hợp. Chẳng hạn với bột yến mạch cán dẹt thời hạn nấu vẫn nkhô cứng rộng yến mạch nguyên chất. Dường như, bao gồm một số loại yến mạch yêu cầu dìm nở trước lúc nấu, bao hàm các loại ko nên.

• Nấu cháo yến mạch sút cân nặng chúng ta tránh việc thêm đường, việc nêm nếm những gia vị khác ví như muối hạt hoặc dầu ăn uống cũng cần được hạn chế. Mỗi bữa tiệc cũng nên làm ăn một bát cháo yến mạch nhỏ dại (khoảng tầm 20-30g yến mạch).

• Để ăn cháo yến mạch không ngán, hãy liên tiếp đổi bữa bởi những các loại thực phđộ ẩm nấu nướng kèm khác nhau. Nên kết hợp với những rau quả để món nạp năng lượng vừa những chăm sóc chất, vừa xuất sắc mang đến quy trình sút cân nặng mà lại không xẩy ra ngấy.

Bazaar Vietnam đang khuyên bảo các bạn các bí quyết nấu nướng yến mạch giảm cân cực kỳ đơn giản và dễ dàng, dễ tiến hành tại nhà. Bên cạnh thực hiện nguyên vật liệu này, bạn cần có chính sách ẩm thực lành mạnh, uống nhiều nước với đàn dục để đốt cháy mỡ chảy xệ thừa công dụng.

Bài viết liên quan